Hyundai Corporation

HYUNDAI Corporation là một tổ chức kinh doanh quy mô lớn trên toàn cầu.

HYUNDAI Corporation được thành lập vào năm 1976 với tư cách là đơn vị kinh doanh xuất nhập khẩu của HYUNDAI GROUP. Đã và đang phát triển như một công ty thương mại đại diện tại Hàn Quốc với những thành tựu lớn trong thương mại quốc tế tập trung vào hóa chất công nghiệp nặng, đóng tàu, máy thiết bị điện ( Máy phát điện, bộ lưu điện…), đầu tư nước ngoài và các dự án phát triển năng lượng xanh. HYUNDAI Corporation có mạng lưới kinh doanh trải rộng trên toàn cầu.

Dựa vào khả năng nắm bắt thông tin, công nghệ kỹ thuật cao và khả năng tài chính lớn, Hyundai Corporation cung cấp cho khách hàng với các sản phẩm và dịch vụ trong điều kiện tối ưu nhất theo yêu cầu của khách hàng bằng cách phát triển nhiều sản phẩm công nghiệp hóa chất nặng như tàu, máy móc, nhà máy, ô tô, thép, kim loại, hóa chất, sản phẩm điện và các thiết bị điện tử.

Hơn nữa, dựa trên kinh nghiệm kinh doanh và kiến thức tích lũy trong thị trường toàn cầu, Hyundai Corporation đang làm việc tích cực về kinh doanh đầu tư ở nước ngoài từ đóng tàu đến chế biến thép và phát triển công nghiệp thông qua dự án “Thanh Đảo Hyundai đóng tàu” được thành lập tại Qindao, Trung Quốc, “POS- Hyundai” trung tâm thép cuộn ở Chennai, Ấn Độ, " PT. Hyundai Inti.Phát triển” nằm ở ngoại ô Jakarta, Indonesia.

Bắt đầu từ một dự án khai thác than bitum ở Drayton, Australia, dự án phát triển tài nguyên nước ngoài đầu tiên của Hàn Quốc, cho dự án phát triển mỏ dầu tại Marib, Yemen, các dự án phát triển LNG ở Oman và Qatar và một dự án khai thác biển ở mỏ 11-2. Rất nhiều ở Việt Nam, chúng tôi đặc biệt có được kết quả xuất sắc từ việc phát triển năng lượng và tài nguyên như than, dầu và khí đốt. Hơn nữa, dựa trên sức mạnh thương hiệu của 'Hyundai', vốn đã phát triển thành một chi nhánh toàn cầu, chúng tôi cũng đang tạo ra các động cơ tăng trưởng mới trong các thiết bị gia dụng công nghệ cao, thông tin liên lạc và các sản phẩm mới có giá trị gia tăng cao.

Chúng tôi sẽ nhanh chóng vượt qua các môi trường thương mại thay đổi nhanh chóng và phát triển các lĩnh vực kinh doanh mới như phân phối công nghiệp, nội dung văn hóa, sinh học và các lĩnh vực năng lượng tái tạo mới để chuẩn bị cất cánh trong tương lai.